Tham gia đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới có bà Võ Kiều Dung, Trưởng nhóm giám sát; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ QLGD, bộ GD&ĐT, Giám đốc Ban Quản lý Chương trình ETEP, một số chuyên gia của Ngân hàng Thế giới và chuyên gia tư vấn của Chương trình ETEP.


Tiếp đón và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học Vinh có: GS.TS. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các phó hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường; Trưởng các khoa, viện có đào tạo sư phạm; Trưởng các đơn vị có liên quan; Ban Quản lý ETEP cấp Trường; Chủ trì các nhiệm vụ nghiên cứu trong khuôn khổ Chương trình ETEP.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS. Đinh Xuân Khoa đã cảm ơn Ngân hàng Thế giới, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lựa chọn Trường Đại học Vinh tham gia Chương trình ETEP, đồng thời nhấn mạnh Nhà trường có đầy đủ các yếu tố, điều kiện để triển khai thực hiện các nội dung trong khuôn khổ Chương trình ETEP.


Thay mặt đoàn công tác, bà Võ Kiều Dung và PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng đánh giá cao các hoạt động của Trường Đại học Vinh trong việc tham gia các nội dung của Chương trình ETEP đồng thời trình bày các nội dung giám sát của đoàn.


Phần lớn buổi làm việc, Ban Quản lý chương trình ETEP cấp Trường; đại diện các đơn vị và chủ trì các nhiệm vụ nghiên cứu đã báo cáo kết quả thực hiện Chương trình ETEP giai đoạn tháng 01/01/2017 đến 31/10/2017 và dự thảo kế hoạch năm 2018.



Tin và ảnh: HN