Tham dự có TS. Nguyễn Văn Đường - đại diện Ban quản lý Chương trình ETEP; PGS.TS. Nguyễn Thị Tính - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên trong Hội đồng đánh giá đồng cấp. Về phía Trường Đại học Vinh có GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng;  TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Quản lý Chương trình ETEP Trường Đại học Vinh; PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng trường; các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá Trường Đại học Vinh, Ban thư ký và Trưởng các đơn vị có liên quan trong trường.

PGS.TS. Nguyễn Thị Tính - Chủ tịch Hội đồng phát biểu bế mạc

Báo cáo kết quả đánh giá đồng cấp Năng lực Trường Đại học Vinh theo Bộ chỉ số các trường sư phạm (TEIDI), Hội đồng đánh giá đã thẳng thắn chỉ ra các ưu điểm, khuyết điểm năng lực của Nhà trường dựa trên hồ sơ minh chứng được cung cấp. Các chuyên gia cũng đã đưa ra những khuyến nghị giúp Nhà trường hoàn chỉnh bản báo cáo tự đánh giá cũng như đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến chất lượng hoạt động phát triển Nhà trường.

ThS. Phương Diễm Hương - Thư ký Hội đồng trình bày báo cáo kết quả đánh giá

Đại diện Ban quản lý Chương trình ETEP, TS. Nguyễn Văn Đường cũng khuyến nghị Hội đồng tự đánh giá của Nhà trường khẩn trương điều chỉnh báo cáo, bổ sung minh chứng để sẵn sàng chuẩn bị cho đợt đánh giá ngoài năng lực của Nhà trường theo Bộ chỉ số các trường sư phạm (TEIDI).

TS. Nguyễn Văn Đường phát biểu

Phát biểu tại lễ bế mạc, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chân thành cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng đánh giá đồng cấp và xin hứa với đoàn chuyên gia sẽ tiếp thu tất cả những nhận xét, góp ý, khuyến nghị của Hội đồng. Từ những đánh giá và khuyến nghị của Hội đồng, GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa yêu cầu các đơn vị chức năng phải kiểm tra, rà soát, đánh giá lại mọi mặt hoạt động để cải tiến những mặt yếu, những mặt chưa đạt, phát huy những mặt mạnh để nâng cao chất lượng các hoạt động của Nhà trường.

GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa phát biểu...

... và tặng quà lưu niệm cho Hội đồng đánh giá đồng cấp

Bài và ảnh: HN